Chia sẻ kinh nghiệm chọn kích thước kệ siêu thị và giá kệ siêu thị đẹp

Ý tưởng về một công cụ trưng bày hàng hóa ra đời để người bán trưng bày những mặt hàng mình muốn bán, sắp xếp sao cho thu hút người mua nhất có thể. Giá kệ onetech là nơi sản xuất và hỗ trợ tốt nhất giúp tối ưu không gian trưng bày sản phẩm, cũng như thể hiện sự chuyên nghiệp, hiện đại cho bộ mặt cửa hàng.

Nếu bạn đang quan tâm đến sản phẩm này và đang gặp khó khăn, hãy theo dõi bài viết dưới đây về kinh nghiệm chọn kích thước kệ siêu thị phù hợp với nhu cầu của mình.

giá kệ siêu thị

1. Phân loại kệ siêu thị theo kiểu dáng

Nhắc đến kệ kim loại siêu thị, tạp hóa hay cửa hàng tiện lợi, bạn sẽ không quá khó để bắt gặp loại kệ trưng bày này. Theo sự phát triển hiện đại, thiết kế của giá kệ siêu thị ngày càng được cải tiến sao cho gọn nhẹ, dễ dàng tháo/lắp và được chia thành các mẫu sau:

1.1 Kệ siêu thị tôn liền

Kệ siêu thị tôn liền

Mẫu kệ được sử dụng phổ biến nhất từ ​​xưa đến nay là kệ siêu thị tôn. Chất liệu chính là sắt sơn tĩnh điện, nhiều tấm sắt xếp thành từng lớp, cố định vào trụ bằng các giá đỡ. Khoảng cách giữa các tấm bằng nhau hoặc của tầng dưới cùng được để rộng hơn để dễ trưng bày và sắp xếp.

Kệ siêu thị tôn có 2 kiểu dáng là kệ đơn và kệ đôi phù hợp với từng vị trí đặt kệ khác nhau. Ưu điểm của giá kệ siêu thị là khả năng tận dụng các khoảng trống giữa các góc tường, các ngõ ngách trong nhà, tối ưu hóa không gian sử dụng với tính thẩm mỹ cao.

Khả năng chịu lực của kệ sắt siêu thị khá tốt, có thể đáp ứng được đa số nhu cầu trưng bày hàng hóa của người dùng, lắp đặt nhanh chóng và đơn giản.

1.2 Kệ siêu thị tôn đục lỗ

Sự đa công dụng từ kệ siêu thị tôn đục lỗ khiến nó trở thành thiết bị được sử dụng không kém so với mẫu giá kệ trên.

Thiết kế của kệ tôn đục lỗ trông khá giống với kệ tôn đặc, nguyên liệu chính vẫn là tôn hộp sơn tĩnh điện, xếp thành từng lớp có khoảng cách và kích thước đều nhau. Mặt sau là tấm sắt đục lỗ (giọt nước hoặc lỗ tròn) làm điểm tựa cho các tầng, được bắt chặt vào cột bằng răng.

Mẫu kệ siêu thị tôn đục lỗ loại nhỏ

Một số mẫu kệ tôn đục lỗ cho siêu thị sẽ có tầng dưới dài hơn các tầng trên, làm nhiệm vụ hỗ trợ chịu lực cho trụ, các tầng cũng chịu tải tốt, diện tích nhỏ gọn giúp tận dụng tối đa diện tích, đáp ứng nhu cầu sử dụng. nhu cầu của khách hàng. nhu cầu hiển thị.

1.3 Kệ lưới siêu thị lưng lưới

Ngoài ra, để tạo sự đa dạng và tối ưu chi phí, nhà sản xuất còn cho ra đời mẫu kệ siêu thị lưng lưới hiện đại, kết hợp nhiều công dụng cho nhiều quầy trưng bày sản phẩm khác nhau, đồng thời tiết kiệm kinh phí. Tiết kiệm chi phí mà vẫn hiệu quả.

Kệ siêu thị lưng lưới màu đen cho cửa hàng tiện lợi

Mặt sau của kệ siêu thị lưới là lưới được đan thành ô vuông, khung sắt xung quanh làm trụ chính, lưới được cố định vào trụ tại 4 điểm. Thông thường mắt lưới thường có kích thước 6 x 6 cm hoặc 3 x 3 cm, nhà sản xuất cũng có thể làm theo yêu cầu của người dùng.

Có 2 loại lưng lưới để bạn lựa chọn, mẫu kệ siêu thị lưng lưới có các tầng là các tấm tôn, khá giống với các loại kệ siêu thị thông thường. Một mẫu khác là kệ lưới dạng rổ tạo sự đa dạng khi trưng bày hàng hóa.

Thiết kế của kệ trưng bày khá thoáng nên người mua hàng có thể dễ dàng nhìn xuyên qua mặt khác của kệ trưng bày.

Giá kệ siêu thị lưng lưới rẻ hơn kệ thông thường, dễ dàng lắp đặt, tháo/lắp

Kệ siêu thị

Kệ siêu thị lưng lưới

2. Kích thước giá kệ siêu thị thông dụng

Khi chọn được mẫu kệ phù hợp, khách hàng nên tham khảo các kích thước kệ siêu thị phổ biến hiện nay. Nên khảo sát trước khu vực quầy kệ về việc phân chia khu trưng bày hàng hóa và lối đi. Tham khảo các kích thước kệ trưng bày siêu thị cơ bản sau:

Chiều dài Chiều rộng tấm sàn Chiều cao Số tầng
70cm, 90cm, 120cm 30cm, 35cm, 40cm, 45cm 120cm, 150cm, 180cm Từ 3 đến 6 tầng

3. Khi nào sử dụng kệ siêu thị

Việc bố trí kệ siêu thị trưng bày hàng hóa cũng là một nghệ thuật. Tùy vào diện tích cửa hàng sẽ có những phương pháp sắp xếp kệ khác nhau sao cho phù hợp, thu hút khách hàng mua hàng là mục tiêu cuối cùng.

3.1 Kệ đơn siêu thị

Với kiểu dáng kệ đơn siêu thị thông thường sẽ được kê sát tường, các góc cột để tận dụng tối đa diện tích sử dụng hiệu quả.

Kích thước kệ đơn siêu thị

Chiếm phần lớn kệ đơn thường có kích thước lớn, các siêu thị lớn thường sử dụng nhiều. Mẫu kệ đơn có trọng tải hàng hóa lớn, độ bền cao và tuổi thọ lâu dài, ít hư hỏng và phụ kiện thay thế dễ dàng.

Tuy nhiên, kệ siêu thị đơn cũng có một nhược điểm là không nên để ở giữa gian hàng vì sẽ làm mất hiệu quả trưng bày và tính thẩm mỹ.

3.2 Kệ đôi siêu thị

Ngược lại, với kệ đôi siêu thị thường được đặt giữa các lối đi, giữa các gian hàng, có khả năng trưng bày được cả hai mặt. Thiết kế kệ đôi sang trọng, mặt sau thường là tôn lỗ hoặc tôn, tận dụng tối đa tác dụng trưng bày.

Kệ đôi siêu thị thường khá nặng, to và cồng kềnh, giá thành sẽ cao hơn so với kệ đơn, hoàn toàn không thích hợp đặt áp sát tường.

Mẫu kệ đôi thường được sử dụng trong các siêu thị, cửa hàng,…

Sự kết hợp giữa kệ đôi và kệ đơn siêu thị

4. Ứng dụng giá kệ siêu thị trong thực tế

Trên thực tế, thiết bị này thường được sử dụng nhiều nhất tại các siêu thị lớn như VinMart, Big C, CoopMart, Lotte Mart… nên có tên gọi chung là giá kệ siêu thị.

Bên cạnh đó, các cửa hàng tạp hóa nhỏ, tạp hóa, nhà sách, cửa hàng tiện lợi 24/7 như Family mart, B’smart, Circle K, Ministop,… cũng sử dụng mẫu kệ siêu thị này. . Nhưng phổ biến nhất là kệ siêu thị lưng lưới, bởi nó vừa có thể trưng bày trên kệ vừa có thể trưng bày treo với một số sản phẩm đặc biệt.

Một số ngành khác cũng sử dụng giá kệ siêu thị với những mục đích khác nhau.

5. Một số lưu ý khi lựa chọn giá kệ siêu thị

Những lưu ý khi lựa chọn kệ siêu thị

Trước khi chọn mua kệ siêu thị tốt mà không bị “đắt”, chúng ta cần tìm hiểu một số thông tin về công nghệ và giá thành của kệ:

Độ dày của vật liệu: Giá kệ siêu thị sẽ được làm bằng sắt hoặc tôn, độ dày của vật liệu sẽ ảnh hưởng đến độ chắc chắn và chịu lực của sản phẩm. Thông số tiêu chuẩn thường dao động từ 0.6mm – 0.8mm.

Số lượng tăng đơ: Giá kệ siêu thị chính hãng được tăng cường 2 hoặc 3 tăng đơ trên mỗi khay trưng bày. Số lượng thanh tăng cường càng nhiều thì khả năng chịu tải của kệ càng tốt.

Khung kệ: Khung kệ tốt nhất cho kệ trưng bày hiện nay là Mica (thanh nhựa chuyên dụng) thay cho viền dây như một số loại kệ thủ công trên thị trường.

Số tầng: lắp đúng số tầng phụ thuộc vào nhiều yếu tố tùy vào nhu cầu sử dụng và không gian trưng bày hàng hóa. Giá kệ siêu thị thường được sử dụng có từ 3 đến 6 tầng. Để chọn số lượng kệ, hãy xem xét các yếu tố sau:

  • Đầu tiên phải phù hợp với không gian và nhu cầu sử dụng. Kệ cao, nhiều tầng để được nhiều đồ hơn.
  • Thứ hai, đảm bảo khoảng cách giữa các tầng tối thiểu từ 30 cm trở lên.
  • Thứ ba, với kệ nhiều tầng cao 1m8 (5-6 tầng) nên sử dụng chân trụ và tay nắm trầm dày để đảm bảo tải trọng an toàn cho người sử dụng.

Trên đây là một số chia sẻ về kinh nghiệm giúp khách hàng lựa chọn được mẫu giá kệ siêu thị đẹp – rẻ – chất lượng, đáp ứng nhu cầu trưng bày của mình. Dựa trên một số thông tin trên mà Phúc Thành cung cấp, hi vọng có thể giúp quý khách hàng tìm được sản phẩm phù hợp. Nếu bạn vẫn đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn giá kệ siêu thị thì đừng ngần ngại gọi cho chúng tôi theo số

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
0978288626